Theo dõi trên

Các khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né: Triển khai chương trình ưu đãi, thu hút khách

28/04/2017, 09:41

BT- Mới bước vào tháng 4 nhưng tại các cơ sở lưu trú tại Hàm Tiến – Mũi Né, lượng khách đặt phòng trong các tháng hè đã khá đông.

Anh Đoàn Quốc Lê, Giám đốc điều hành Khu nghỉ dưỡng The Beach cho biết: The Beach có 44 phòng, tính đến đầu tháng 4, 100% các phòng trong khách sạn đã được đặt trước cho dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5. Nhìn vào số lượng đặt phòng cho thấy, năm nay lượng khách du lịch đến Hàm Tiến – Mũi Né tập trung đông nhất vào các ngày lễ và dịp nghỉ cuối tuần.

Tuy nhiên, với mong muốn thu hút thêm lượng khách đến vào những ngày thường, cũng như mang lại cho du khách cơ hội trải nghiệm những biệt thự tiện nghi sang trọng, không gian nghỉ dưỡng hiện đại với các dịch vụ hoàn hảo, một số khu nghỉ dưỡng như: Khu nghỉ dưỡng The Beach, Vinh Suong Seaside resort… triển khai một loạt chương trình giá mềm “Vui trọn mùa hè”.

Theo đó, chỉ với 1.150.000 triệu đồng/2 khách, khách sẽ có 2 ngày 1 đêm nghỉ ngơi vui chơi thoải mái trong khu biệt thự của The Beach 3 sao với nhiều ưu đãi kèm theo (giảm 10% dịch vụ vận chuyển, đặt tour tham quan, dịch vụ giặt ủi và 5% dịch vụ ăn uống tại nhà hàng). Ngoài ra cũng có gói 3 ngày 2 đêm, với giá 2.650.000 đồng/2 khách. Giá này bao gồm ly nước trái cây chào mừng khách đến với 1 giỏ trái cây tươi đặt trong phòng, một bữa ăn sáng, một bữa ăn trưa hoặc tối. Riêng gói 3 ngày 2 đêm, có thêm 1 bữa ăn sáng (2 bữa ăn sáng) và một bữa ăn tối (bữa ăn trưa và tối).  Trong khi ở Khu nghỉ dưỡng Vinh Sương Seaside, nơi có hơn 164 căn phòng tiện nghi với các kiểu dáng khác nhau, trong không gian rợp bóng dừa và bể bơi được bao quanh bởi nhà hàng sang trọng và khu vườn nhỏ xinh xắn, đã có chương trình giảm 30% giá phòng, từ ngày 14 – 28/4.

 Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, Hàm Tiến – Mũi Né đang sẵn sàng đón khách!

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né: Triển khai chương trình ưu đãi, thu hút khách