Theo dõi trên

Các resort chỉnh trang chuẩn bị đón khách

21/10/2021, 08:07

BT- Nhằm từng bước khởi động lại hoạt động du lịch sau thời gian tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19; ngành du lịch đã xây dựng kế hoạch đón du khách xanh trong trạng thái bình thường mới.

Với phương châm mở cửa nhưng phải thận trọng, hoạt động du lịch nội địa gắn với bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid-19. Do đó, ngành du lịch Bình Thuận chỉ mở cửa thí điểm các khách sạn có quyết định công nhận hạng từ 3 - 5 sao hoặc tương đương. Theo dự thảo kế hoạch, khách du lịch nội địa và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đến Bình Thuận phải đảm bảo các biện pháp an toàn phòng chống dịch Covid-19. Trước mắt, ngành du lịch đề xuất tập trung đón khách du lịch nội tỉnh, tiếp theo là phương án đón khách du lịch nội địa từ các vùng cấp độ 1 và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đến Bình Thuận. Dự kiến cuối tháng 10, Bình Thuận sẽ mở cửa thí điểm cho một số cơ sở lưu trú đủ điều kiện để đón khách an toàn. Các công việc cần thiết đang được các resort khởi động, chuẩn bị hướng tới phục hồi du lịch, sẵn sàng cho việc đón khách trở lại.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các resort chỉnh trang chuẩn bị đón khách