Theo dõi trên

Chúc Tết Đầu lúa đồng bào dân tộc thiểu số ở Bắc Bình

11/01/2017, 16:44 - Lượt đọc: 12

BTO- Sáng 11/1, Đoàn công tác của tỉnh do Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết Đầu lúa của đồng bào dân tộc thiểu số xã Phan Tiến và Phan Điền, huyện Bắc Bình. Cùng đi có đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Dân tộc.

Ông Nguyễn Hoài Anh đã chúc toàn thể cán bộ và nhân dân hai xã Phan Tiến, Phan Điền đón Tết Đầu lúa vui vẻ, đầm ấm, bước sang năm mới an khang, hạnh phúc, làm ăn phát đạt. Đồng thời mong muốn, chính quyền cần tiếp tục làm tốt công tác xã hội, chăm lo đời sống cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và người có công cách mạng, động viên khuyến khích đồng bào phát huy tinh thần đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế.

Ông Nguyễn Hoài Anh đã tặng quà Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh cho Phan Tiến; người có uy tín là ông Mang Đời – thôn Tiến Đạt, ông Mang Niều – thôn Tiến Thành; ông Mang Phé – Gia đình liệt sĩ xã Phan Tiến. Tại xã Phan Điền, đoàn tặng quà cho chính quyền xã và người có uy tín là ông Mang Lầu – thôn Phú Điền, ông Mang Tha – thôn Tân Điền; ông Mang Tình – Già làng thôn Tân Điền.

                                                   
      Tặng quà tại xã Phan Điền
   
   
      Tặng quà tại xã Phan Tiến

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chúc Tết Đầu lúa đồng bào dân tộc thiểu số ở Bắc Bình