Theo dõi trên

Đại hội Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư: Nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, xây dựng cơ quan vững mạnh

17/05/2020, 11:26

BTO- Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự Đại hội có Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Lê Thị Hải Duyên.

                
      Ban Chấp hành Đảng bộ, nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt đại hội.

Đại hội đã tập trung thảo luận báo cáo chính trị và triển khai các nhiệm vụ, chương trình hành động thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Nhìn lại nhiệm kỳ qua, Đảng ủy đã lãnh đạo cơ quan, các đoàn thể chính trị giữ vững và phát huy truyền thống đoàn kết nhất trí, khắc phục những khó khăn, quyết tâm cao thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra; thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của từng đảng viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Luôn bám sát nhiệm vụ, chỉ tiêu, Nghị quyết đại hội Đảng bộ, thực hiện hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Từ đó, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan được Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao hàng năm và góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh giai đoạn 2016-2020. Đại hội cũng đã thẳng thắn chỉ ra các hạn chế, khuyết điểm và đề ra các giải pháp khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 7 thành viên; Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư  Nguyễn Văn Phong được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy, nhiệm kỳ 2020-2025.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư: Nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, xây dựng cơ quan vững mạnh