Theo dõi trên

Đi du lịch cùng Agribank Bình Thuận

24/07/2013, 08:32

BT- Agribank Bình Thuận đã tổ chức đưa khách hàng đi du lịch trong và ngoài nước theo chương trình chăm sóc khách hàng “Tích lũy điểm thưởng” của Agribank Bình Thuận.

Để làm tăng thêm sự hài lòng của khách hàng, Agribank Bình Thuận mở nhiều tour du lịch để khách hàng chọn lựa, dựa trên số điểm tích lũy, hiện có 22 khách hàng được đi du lịch Singapore - Malaysia, 2 khách hàng đi du lịch Trung Quốc, 2 khách hàng đi du lịch Hàn Quốc và 19 khách hàng đi du lịch miền Trung: Đà Nẵng - Huế - động Phong Nha (Quảng Bình), 6 khách hàng đi du lịch miền Tây: Rạch Giá - Phú Quốc - Cần Thơ. Đây là những khách hàng có số điểm tích lũy cao và là những khách hàng có nhiều năm gắn bó với Agribank Bình Thuận.

Đoàn khách du lịch Singapore – Malaysia

Agribank Bình Thuận xây dựng chương trình “Tích lũy điểm thưởng” từ năm 2010, khách hàng càng gửi nhiều tiền với thời gian càng dài sẽ được tích lũy càng nhiều điểm thưởng. Cơ cấu tính điểm sẽ được điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp với mặt bằng lãi suất huy động trong từng giai đoạn. Theo thể lệ của chương trình, khi có số điểm tích lũy từ 36.000 điểm trở lên khách hàng có thể tham gia tour du lịch trong nước và khi có từ 72.000 điểm trở lên khách hàng sẽ được Agribank Bình Thuận đài thọ một chuyến du lịch nước ngoài. Bên cạnh những chuyến du lịch còn có những phần quà có giá trị tùy thuộc vào số điểm mà khách hàng đã tích lũy. Cho đến nay đã có hàng ngàn khách hàng nhận được quà tặng của chương trình “Tích lũy điểm thưởng” của Agribank Bình Thuận, nhiều khách hàng đang tích lũy điểm để có thể đi du lịch cùng bạn bè hoặc người thân.

Nhờ vào chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, nên tính đến 30/6/2013 nguồn vốn huy động tại địa phương của Agribank Bình Thuận là 5.427 tỷ đồng, tăng 252 tỷ (tỷ lệ tăng 4,9%) so với 31/12/2012. 

TrẦn Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi du lịch cùng Agribank Bình Thuận