Theo dõi trên

Đức Linh họp mặt cán bộ Hội Phụ nữ qua các thời kỳ

20/10/2020, 16:22 - Lượt đọc: 24

BTO- Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), Hội LHPN huyện Đức Linh đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ Hội Phụ nữ qua các thời kỳ và chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu năm 2020. Dự buổi họp mặt có lãnh đạo huyện, đại diện các ban, ngành của huyện; lãnh đạo Hội Phụ nữ qua các thời kỳ và đại diện phụ nữ của 12 xã, thị trấn.

Trong chặng đường 90 năm xây dựng và phát triển, dù ở giai đoạn nào, các cấp Hội LHPN huyện Đức Linh luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tập hợp các tầng lớp phụ nữ, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua, được đông đảo phụ nữ hưởng ứng rộng rãi, hiệu quả công tác không ngừng nâng cao, góp phần tích cực trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của huyện. Đến nay, rất nhiều công trình, phần việc thiết thực đã được đăng ký và hoàn thành, qua đó nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức hội.

Tại buổi họp mặt, 5 chi hội trưởng tiêu biểu của các xã, thị trấn đã chia sẻ kinh nghiệm trong công tác hội, cách xây dựng các phong trào sát thực tế, được chị em phụ nữ tin tưởng tham gia. Từ đó, các hoạt động chi, hội luôn được phụ nữ tham gia nhiệt tình, góp phần tạo bề nổi trong hoạt động hội, đời sống vật chất lẫn tinh thần của chị em phụ nữ ở địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã tặng quà cho các cán bộ hội nghỉ hưu qua các thời kỳ như một lời tri ân sâu sắc những đóng góp của các nữ cán bộ trong thời gian qua.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh họp mặt cán bộ Hội Phụ nữ qua các thời kỳ