Theo dõi trên

Một chiếc tàu chở hàng đi từ Nga tới Thổ Nhĩ Kỳ đã bị chìm ngoài khơi Crimea sáng nay (19/4), khiến 11 thủy thủ mất tích.

19/04/2017, 16:09 - Lượt đọc: 95

Cơ quan tình trạng khẩn cấp Crimea cho biết, chiếc tàu có tên Geroi Arsenala mang cờ Panama đã gửi tín hiệu kêu cứu khi ở khu vực cách bờ biển Crimea 14 hải lý.

11 thủy thủ mất tích trong vụ chìm tàu ngoài khơi Crimea

Tàu Geroi Arsenala. Ảnh: ixbt.photo

Hãng thông tấn Interfax của Nga dẫn thông tin từ các quan chức giao thông cho biết, chiếc tàu đã bị vỡ đôi do ảnh hưởng của bão và bị chìm.

Tại thời điểm gặp nạn, có 12 thủy thủ trên tàu, gồm 9 người Ukraine, 2 người Nga và 1 người Georgia. Chỉ duy nhất 1 thủy thủ trên tàu được cứu trong khi 11 người khác vẫn mất tích.

Cơ quan tình trạng khẩn cấp Crimea đã điều ít nhất 6 chiếc tàu và 1 trực thăng tham gia hoạt động tìm kiếm cứu nạn. Tuy nhiên do gió lớn và biển động nên hoạt động này gặp nhiều khó khăn. Theo cơ quan trên, con tàu này đang đi từ cảng Azov, phía nam Nga tới Thổ Nhĩ Kỳ và chở ngũ cốc./.

Hồng Anh/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một chiếc tàu chở hàng đi từ Nga tới Thổ Nhĩ Kỳ đã bị chìm ngoài khơi Crimea sáng nay (19/4), khiến 11 thủy thủ mất tích.