Theo dõi trên

Nghi xe trộm cắp bí mật báo công an

20/05/2017, 09:38

BTO- Mới đây, Đặng Thành Lộc (SN 1992) trú tại thôn Lập Phước, xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam chuẩn bị đoản sắt để phá khóa xe máy rồi đón xe thồ từ thành phố Phan Thiết đến huyện Hàm Thuận Bắc với mục đích tìm xe máy để trộm cắp.

Khi đến thôn Nà Bồi, thị trấn Ma Lâm, Lộc phát hiện xe máy biển 86B3 – 078.72 của ông Nguyễn Thanh Long, trú tại huyện Hàm Thuận Bắc để ở mép đường gần vườn thanh long không có người trông coi Lộc dùng đoản phá khóa trộm xe máy này rồi chạy về Phan Thiết. Sau đó Lộc gọi điện cho Đào Ngọc Tuấn (SN 1992) trú tại phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết hẹn gặp nhau tại nhà trọ bạn gái của Tuấn là Nguyễn Thị Thu Hiền, ở phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết, khi đưa xe vào nhà trọ, Lộc tháo biển số xe. Lúc này em ruột của Hiền là Nguyễn Văn Giỏi đến nhà trọ của chị gái phát hiện xe lạ lại không có biển số, nghĩ là chị mình mua xe máy trộm cắp nên bí mật trình báo sự việc đến Công an phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết đến làm việc.

Sau khi làm rõ vụ trộm xe trên, Công an phường Phú Tài đã chuyển tang vật đến Công an huyện Hàm Thuận Bắc để điều tra xử lý theo thẩm quyền. Với hành vi trên, Tòa án huyện Hàm Thuận Bắc vừa tuyêt phạt Đặng Thành Lộc 9 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản”.

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi xe trộm cắp bí mật báo công an