Theo dõi trên

Giải Golf gây quỹ từ thiện

20/08/2019, 08:31 - Lượt đọc: 126

BT- Câu lạc bộ AMT và những người bạn vừa tổ chức giải golf gây quỹ “Chung tay tiếp bước cho em đến trường” tại sân golf Sealinks Phan Thiết. Tham gia giải có gần 80 golfer thuộc câu lạc bộ AMT và những người bạn.

                
Khai mạc giải Golf từ thiện.

Giải golf lần này đã nhận được sự tài trợ của các golf thủ và các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”. Tất cả số tiền thu được sẽ ủng hộ quỹ. Tổng số tiền tài trợ quỹ qua giải golf lần này trên 160 triệu đồng. Đây là năm thứ 3, Câu lạc bộ AMT và những người bạn thực hiện chương trình mang tính nhân văn này.

                                            
Các golf thủ có những cú đánh bóng đẹp mắt.

Sau 1 buổi tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải kỹ thuật cho các golf thủ: Huỳnh Đức Thuận, Mai Thị Kim Yến, Đoàn Anh Tuấn. Về nhất các bảng: Golf thủ Nguyễn Hiếu giải nhất bảng A; golf thủ Đoàn Anh Tuấn giải nhất bảng B; golf thủ Mai Thị Kim Yến giải nhất bảng C. Ban tổ chức cũng trao các giải nhì và ba ở các bảng. Tại buổi lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao tặng 50 triệu đồng cho Hội khuyến học tỉnh; Trường tiểu học Hàm Thắng 3, Trường tiểu học Bình Hưng; Trường tiểu học Hàm Liêm; Hội khuyến học phường Phú Thủy mỗi đơn vị 10 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty Bách Ngọc còn trao 80 triệu đồng học bổng và 3 triệu đồng tiền mặt.

                                            

N.Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Golf gây quỹ từ thiện