Theo dõi trên

Giảm giá vé tuyến đường sắt Phan Thiết - Sài Gòn và ngược lại

02/02/2020, 09:41

BTO- Đại diện Chi nhánh Vận tải Đường sắt Bình Thuận (thuộc Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn) cho biết đơn vị vừa điều chỉnh giảm sâu đối với giá vé tuyến đường sắt Phan Thiết - Sài Gòn và ngược lại. Qua đó góp phần đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại của hành khách trên tuyến vận tải hành khách này, nhất là vào thời điểm sau dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

 Cụ thể: Tàu SPT2 khởi hành từ Ga Sài Gòn ra Phan Thiết trong các ngày 2 - 5/2/2020 (tức từ ngày 9 - 12 tháng Giêng) có giá vé chỉ từ 166.000 đồng đến 206.000 đồng/vé. Giá vé tương tự cũng sẽ được Chi nhánh Vận tải Đường sắt Bình Thuận áp dụng đối với tàu SPT1 chạy từ Ga Phan Thiết vào Sài Gòn kể từ ngày 3 - 5/2/2020 (tức từ ngày 10 - 12 tháng Giêng).

Được biết, tuyến Phan Thiết - Sài Gòn và ngược lại là tuyến vận tải đường sắt trọng điểm được nhiều hành khách, trong đó có khách du lịch quốc tế chọn lựa bởi sự tiện nghi và chất lượng.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảm giá vé tuyến đường sắt Phan Thiết - Sài Gòn và ngược lại