Theo dõi trên

Hàm Tân: Bàn giao 2 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

07/11/2021, 10:12

BTO- Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân vừa bàn giao 2 căn nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo là bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh (thôn 3, xã Tân Phúc) và bà Trần Thị Mây (thôn Suối Máu, xã Tân Hà) có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Bình quân diện tích mỗi căn nhà từ 50-100 m2, bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, mái lợp tôn, nền được lát gạch men có tổng kinh phí xây dựng khoảng 150-200 triệu đồng/căn. Trong đó, Công đoàn Công ty TNHH xổ số kiến thiết Bình Thuận hỗ trợ mỗi căn 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình, người thân phụ thêm.

Tại buổi bàn giao, các hộ gia đình nhận nhà vui mừng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến nhà tài trợ cùng với sự quan tâm của chính quyền địa phương, hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong lao động, sản xuất, quyết tâm sớm thoát nghèo.

Dịp này, chính quyền địa phương, Mặt trận, các đoàn thể và các mạnh thường quân đã gửi tặng gia đình những vật dụng sinh hoạt thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày.

Đoàn Trúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Bàn giao 2 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo