Theo dõi trên

Hòa Phú: Điểm đen hay xảy ra tai nạn

06/12/2018, 10:21

BTO- Theo người dân sống ở khu vực Hòa Phú, Tuy Phong cho biết: Tình hình tai nạn giao thông xảy ra thường xuyên ở ngay cầu Hòa Phú và trước chùa Diên Thọ. Đã từng có tai nạn giao thông chết người ở các điểm đen này. Mới đây nhất là 1 người dân đã bị xe 16 chỗ ngồi tung chết tại chỗ ngay ngã tư hết sức thương tâm. Người chứng kiến cho biết anh D. đưa ghe lên ụ để bảo trì thấy ghe bám nhiều hào nên chạy về Phan Rí mượn 2 cây cào hào đến khúc ngã tư thì bị xe từ hướng Hòa Thắng đâm vào kéo lê anh D một đoạn.

Được biết các điểm này hay bị tai nạn giao thông do các thanh niên tụ tập đua xe tung vào người khác, có lúc người uống rượu say chạy tự té, từ trên cầu chạy xuống đường dốc trơn dài nếu không cẩn thận dễ bị tai nạn. Từ sự việc trên rất mong cơ quan chức năng cần có những biển cảnh báo tai nạn tại các khu vực này. Bên cạnh đó tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành đúng luật lệ giao thông, khi đi trên cầu xuống, qua các ngã tư cần chú ý cẩn thận hơn để tránh tai nạn đáng tiếc như đã xảy ra.

                
      1 vụ tai nạn ngay Hòa Phú

Vũ Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa Phú: Điểm đen hay xảy ra tai nạn