Theo dõi trên

Hội thảo “Kỹ năng mềm cho sinh viên trong định hướng hoạt động nghề nghiệp”

13/12/2019, 10:52 - Lượt đọc: 48

BTO- Sáng 12/12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Trường Đại học Phan Thiết và Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận phối hợp tổ chức hội thảo “Kỹ năng mềm cho sinh viên trong định hướng hoạt động nghề nghiệp”. Hội thảo thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên đến từ các khoa của Trường ĐH Phan Thiết.

Kỹ năng mềm là những kỹ năng thuộc về tính cách con người, không mang tính chuyên môn cũng không phải là kỹ năng cá tính đặc biệt, chúng quyết định khả năng bạn có thể trở thành nhà lãnh đạo, thính giả, nhà thương thuyết hay người hòa giải xung đột. ..

Tại hội thảo, đại diện Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận đã chia sẻtình hình giáo dục kỹ năng mềm cho hoạt động nghề nghiệp của trường trong thời gian qua và định hướng giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên trong thời gian tới. Còn đại diện Trường ĐH Phan Thiết nói về tầm quan trọng của kỹ năng mềm đối với sinh viên trong giai đoạn hiện nay; thực trạng và giải pháp kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình tại Đại học Phan Thiết.  TS. Nguyễn Hoàng Dũng – Giám đốc hệ thống giáo dục Cambrigde Khai Minh thì chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích về  kỹ năng mềm với khả năng thích ứng nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp…

Hội thảo đã mang lại những kiến thức bổ ích giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng xã hội trong xu hướng tích hợp với nghề nghiệp sau khi ra trường, giúp các em hoàn toàn chủ động trong việc tiếp cận cơ hội nghề nghiệp tương lai.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thảo “Kỹ năng mềm cho sinh viên trong định hướng hoạt động nghề nghiệp”