Theo dõi trên

Huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho các cơ sở kinh doanh

12/10/2020, 16:23

BTO- Sáng nay (12/10), Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho gần 50 học viên là doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc. 

Các học viên được phổ biếnLuật PCCC năm 2001; Luật sửa đổi bổ sung 1 số điều của Luật PCCC; các Nghị định của Chính phủ và Thông tư của Bộ Công an qui định về phòng cháy chữa cháy. Đồng thời được truyền đạt những kiến thức cơ bản vềcách lập và tổ chức thực tập phương án chữa cháy tại chỗ; các biện pháp phòng cháy khi sử dụng thiết bị điện, gas; phương pháp kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy; biện pháp phòng cháy và quy trình chữa cháy; hướng dẫn kỹ năng triển khai đội hình chữa cháy và sử dụng phương tiện chữa cháy ban đầu…

Những kỹ năng, kiến thức được trang bị sẽ giúp các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh nắm bắt kịp thời những qui định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy; biết xây dựng và thực tập phương án chữa cháy; sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy; qua đó chủ động vận dụng vào thực hiện công tác kiểm tra phòng cháy chữa cháy và tổ chức chữa cháy kịp thời khi có sự cố cháy nổ xảy ra tại cơ sở.

 Linh Nguyễn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho các cơ sở kinh doanh