Theo dõi trên

La Gi: Lập chốt kiểm soát tại Quốc lộ 55

15/07/2021, 14:41

BTO- Bắt đầu từ 00 giờ ngày 15/7/2021, Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 liên ngành thị xã đặt tại Quốc lộ 55, thôn Phước Tiến, xã Tân Phước (vị trí giáp ranh địa giới hành chính với xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân) đã chính thức đi vào hoạt động.

Tất cả các phương tiên lưu thông qua chốt đều buộc phải dừng lại để kiểm tra. Theo đó, các phương tiện vận tải hành khách bằng ôtô như: xe buýt, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch, xe trung chuyển và xe vận tải khách theo tuyến cố định liên tỉnh đến thị xã La Gi đều được cán bộ, chiến sĩ tại chốt kiên quyết yêu cầu quay đầu phương tiện.

Riêng đối với các trường hợp cần thiết được lưu thông vào thị xã trong thời gian 14 ngày giản cách xã hội thì phải có giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm âm tính SAR-CoV-2 có giá trị trong vòng 72 giờ và phải tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định. Trường hợp không hợp tác, không chấp hành theo hướng dẫn… đều không được đi qua chốt kiểm soát.

Là một trong những cửa ngõ quan trọng, khi hàng ngày có rất nhiều lượt phương tiện vận tải lưu thông qua lại, vì vậy các thành viên của chốt kiểm soát đang làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện nhưng không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Được biết, các thành viên của chốt kiểm soát bao gồm lực lượng công an, quân sự và thị đoàn sẽ hoạt động 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ, lễ.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Lập chốt kiểm soát tại Quốc lộ 55