Theo dõi trên

Lạc Tánh (Tánh Linh): Lại thiệt hại do mưa lớn, lốc xoáy

20/06/2021, 09:58

BTO- Từ 18 giờ  đến 19 giờ ngày 19/6, trên địa bàn thị trấn Lạc Tánh xảy ra mưa lớn kèm theo lốc xoáy. Đặc biệt, khu vực ảnh hưởng nặng nhất là khu phố Tân Thành và Lạc Hưng 2, có khoảng 20 hộ dân bị ảnh hưởng. Có 4 người trong một hộ phải di dời sang nhà lân cận. Trong đó, mưa lớn, lốc xoáy làm hư hỏng hoàn toàn 1 căn nhà của hộ ông Gia Hải và hư hỏng 1 phần của hộ ông Gia Nhờ - khu phố Tân Thành.

Về giao thông, mưa lớn gây ngập 1 đoạn đường ĐT720 tại KP Lạc Hưng 2, ảnh hưởng đến giao thông đi lại.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN thị trấn Lạc Tánh đã huy động toàn bộ lực lượng xung kích, Công an, Ban bảo vệ dân phố giúp dân khắc phục sơ bộ tình hình thiệt hại. Đồng thời, tiến hành kiểm tra, xác minh, đánh giá cụ thể mức độ thiệt hại và tham mưu, đề xuất biện pháp xử lý, hỗ trợ theo quy định.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạc Tánh (Tánh Linh): Lại thiệt hại do mưa lớn, lốc xoáy