Theo dõi trên

Làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ

24/11/2021, 18:38

BTO- Chiều ngày 24/11, Công an phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết đã mời đối tượng Huỳnh Ngọc Trương, sinh năm 1995, thường trú tại khu phố 5, phường Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận đến cơ quan Công an để làm rõ hành vi “Chống người thi hành công vụ”, xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 phút, ngày 23 tháng 11 năm 2021, tại khu vực Chốt kiểm soát dịch đường Cao Thắng thuộc khu phố 3, phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.

Trước đó, Huỳnh Ngọc Trương điều khiển xe máy tới Chốt kiểm soát dịch Covid-19, lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ trực chốt đã yêu cầu dừng lại để kiểm tra các loại giấy tờ theo quy định để được đi qua chốt nhưng Huỳnh Ngọc Trương đã không xuất trình được các loại giấy tờ cần thiết. Mặc dù, được giải thích của lực lượng chức năng về các thủ tục để được đi qua chốt nhưng đối tượng không chấp hành mà còn có hành vi chửi bới, hăm dọa, lao vào đánh một cán bộ Công an đang thi hành công vụ tại chốt.

Hiện Công an phường Bình Hưng đã hoàn tất thủ tục để bàn giao hồ sơ ban đầu cho Công an thành phố Phan Thiết thụ lý điều tra theo quy định.

 Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ