Theo dõi trên

Lời cảm ơn

27/10/2022, 17:04

Kỷ niệm 46 năm Ngày thành lập Báo Bình Thuận (27/10/1976 - 27/10/2022, Báo Bình Thuận đã nhận được hoa và lời chúc mừng của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, các huyện, thị xã, thành phố, các tổ chức, cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Tập thể Báo Bình Thuận xin trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, các huyện, thị xã, thành phố, các tổ chức, cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh gởi tới Báo Bình Thuận của chúng tôi trong ngày kỷ niệm này. Những tình cảm đó là sự động viên to lớn dành cho tập thể phóng viên, biên tập viên, viên chức và người lao động của Báo Bình Thuận để chúng tôi tiếp tục phát huy truyền thống của Báo chí Cách mạng Việt Nam nói chung và Báo Bình Thuận nói riêng, cùng đoàn kết thống nhất thực hiện thắng lợi những mục tiêu nhiệm vụ chính trị được giao, đưa Báo Bình Thuận phát triển ngày càng vững mạnh, khẳng định rõ nét vai trò, vị trí của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; xứng đáng là cơ quan ngôn luận, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền, là diễn đàn của nhân dân và các dân tộc tỉnh nhà.

Trân trọng cảm ơn!

BBT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chào mừng 46 năm Ngày thành lập Báo Bình Thuận (27/10/1976 - 27/10/2022): Báo Bình Thuận với hành trình chuyển đổi số
Xác định xu thế tất yếu là chuyển đổi số, vào cuối năm 2021, Báo Bình Thuận chính thức ra mắt giao diện báo điện tử mới. Với phần mềm Hệ thống quản trị nội dung (CMS- Content Management System) đã giúp cho công tác xuất bản của Báo Bình Thuận ngày càng nhanh nhạy, chuyên nghiệp, hiệu quả, phù hợp với xu thế báo chí hiện đại.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời cảm ơn