Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Nam thăm, chúc tết các gia đình chính sách, lực lượng vũ trang và UBND hai xã Hàm Cần, Mỹ Thạnh

03/02/2018, 09:58

BTO- Chiều ngày 2/2, ông Phạm Văn Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy Hàm Thuận Nam, Ban Dân tộc, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đến huyện Hàm Thuận Nam, nhân dịp Tết Nguyên Đán đang về.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Ba và bà Nguyễn Thị Sáu - Bệnh binh 61% (xã Hàm Thạnh), ông Phạm Văn Nam đã ân cần thăm hỏi và cảm ơn sự đóng góp to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các gia đình năm mới có nhiều sức khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, động viên con cháu nỗ lực học tập, lao động, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

                

 Đoàn cũng đến thăm và chúc Tết đến Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam hai xã Mỹ Thạnh và Hàm Cần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, bên cạnh việc đảm bảo cho nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn và tiết kiệm, hai xã cần quan tâm chỉ đạo, phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2018. Đến thăm Ban Chỉ huy Quân sự và Công an huyện Hàm Thuận Nam, ông Phạm Văn Nam đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà lực lượng vũ trang huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi sức khỏe, đời sống cũng như công tác chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ trong các đơn vị và mong muốn trong những ngày Tết, các lực lượng tiếp tục phát huy thành tích đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.

                              

Thế Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Nam thăm, chúc tết các gia đình chính sách, lực lượng vũ trang và UBND hai xã Hàm Cần, Mỹ Thạnh