Theo dõi trên

Phú Quý và những hình ảnh không lời

16/11/2021, 12:33

BTO- Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Phú Quý đang rất nỗ lực trong việc kiểm soát dịch bệnh, khi trên địa bàn huyện đảo đã có 147 ca nghi nhiễm, trong đó kết quả PCR hiện nay có 69 dương tính.

Hiện tại, thời tiết ở Phú Quý đang là trở ngại rất lớn với lực lượng trực ở các chốt kiểm soát. Tại chốt kiểm soát dịch bờ kè Trại Ghe (thôn Triều Dương – xã Tam Thanh), sau 1 đêm mưa gần như nơi trực của lực lượng tuyến đầu đã tơi tả. Bạt che rách, nước đọng, thực phẩm ướt nhẹp. Sáng nay (16/11), các thành viên của chốt phải đem phơi dù trời không có nắng. Hiện tại, các chốt ở Phú Quý đang cần hỗ trợ bạt lớn để đảm bảo an toàn, trong khi thời tiết đang có dấu hiệu mưa liên tục.

Thực phẩm bị ướt sau cơn mưa.
Những tấm bạt không đủ che khiến nước tuôn xối xả.
Những thành viên chốt sau 1 đêm trực
Nước đọng nhiều trên những miếng bạt mỏng tanh.
Một đêm không ngủ của các thành viên trực chốt.

Quang Nhân – Xuân Hùng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quý và những hình ảnh không lời