Theo dõi trên

Phước Thể: Đảm bảo đời sống người dân trong khu phong tỏa

08/10/2021, 16:21

BTO- Từ ngày 4/10, xã Phước Thể thực hiện phong tỏa xóm Cửa Sứt gồm 113 hộ/473 nhân khẩu do có ca nhiễm Covid - 19. Để đảm bảo đời sống người dân trong khu vực phong tỏa, những ngày qua, xã Phước Thể đã kêu gọi, vận động sự chung tay đóng góp của các đơn vị, tổ chức, cá nhân hỗ trợ người dân trong khu vực bị phong tỏa.

Từ khi xuất hiện những ca nhiễm Covid-19 tại xóm Cửa Sứt, thôn 1, xã Phước Thể, Mặt trận và các hội, đoàn thể xã Phước Thể đã kêu gọi vận động, tiếp nhận lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm để hỗ trợ người dân khu vực phong tỏa. Tính đến thời điểm này, địa phương đã tiếp tế 1 tấn gạo; 350 kg rau, củ, quả... để hỗ trợ cho người dân. Số nhu yếu phẩm này đã được phân phối đều cho các hộ dân trong khu vực phong tỏa Cửa Sứt nhằm giúp người dân yên tâm thực hiện cách ly phòng chống dịch, cùng với địa phương kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh.

Kim Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phước Thể: Đảm bảo đời sống người dân trong khu phong tỏa