Tánh Linh: Tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học

Đời sống - Ngày đăng : 09:51, 12/08/2022

BTO- Xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với Nhóm 21 ngày yêu thương đến từ TP. Hồ Chí Minh tặng 15 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng và 30 phần quà, mỗi phần 200.000 đồng gồm vở, bút, bánh kẹo... cho học sinh nghèo hiếu học tại địa phương.

Lãnh đạo địa phương đã trao thư cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của các mạnh thường quân đã dành cho học sinh nghèo hiếu học tại địa phương, mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục đón nhận nhiều hơn nữa các nguồn lực hỗ trợ để cùng chung tay thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội.

img_20220809_164146.jpg

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Huy Khiêm, Măng Tố phối hợp trao 115 phần quà là các nhu yếu phẩm cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam và tặng 1 xe lăn cho người khuyết tật. Tổng giá trị các đợt trao quà hơn 50 triệu đồng.

Những hoạt động này mang ý nghĩa thiết thực góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên, khích lệ các em vươn lên trong học tập , cũng như giúp đỡ người nghèo có thêm động lực vươn lên ổn định đời sống.

Đoàn Trúc