Trại hè thiếu nhi Phan Thiết năm 2022

Giáo dục - Thanh niên - Ngày đăng : 22:16, 13/08/2022

BTO-Sáng 13/8, Thành đoàn phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Phan Thiết tổ chức “Trại hè thiếu nhi” năm 2022. Tham dự có 180 em thiếu nhi và 70 đoàn viên, thanh niên thuộc 6 cụm thi đua trên địa bàn thành phố.

Các em thiếu nhi đã được tham gia vào chương trình tuyên truyền phòng, chống đuối nước, giải thủ quân, trò chơi vận động, trò chơi dân gian, sinh hoạt cộng đồng, biểu diễn dân vũ tập thể… Ngoài ra, Ban tổ chức trao 30 phần quà cho học sinh nghèo học giỏi.

img_0083.jpg
Tự tin trình diễn các tiết mục văn nghệ
img_0087.jpg
Lãnh đạo TP. Phan Thiết trao quà cho học sinh nghèo
img_0064.jpg
Thiếu nhi tham gia các trò chơi

Hè là thời điểm học sinh rời ghế nhà trường về với gia đình. Đây cũng là khoảng thời gian gia đình và xã hội rất quan tâm đến việc lựa chọn sân chơi lành mạnh, tránh các tệ nạn xã hội tác động vào thiếu niên, nhi đồng.
Trong đó, cùng với nhiều chương trình sinh hoạt, vui chơi thì trại hè là hoạt động thường niên, ý nghĩa được Phan Thiết tổ chức dành cho các em. Qua đó giúp thiếu nhi thư giãn, trải nghiệm, sáng tạo, đồng thời rèn luyện kỹ năng sống, làm việc nhóm hiệu quả, tạo ra môi trường để phát triển toàn diện cả về đức - trí - thể - mỹ.

img_0112.jpg
img_0124.jpg
Sôi nổi các hoạt động tại trại hè

T.Linh