Tp. phan Thiết Cần sớm sửa chữa bảng tên đường

Đi, thấy và viết - Ngày đăng : 15:17, 22/08/2022

Bảng tên đường bị mục chân gãy ngả bên góc đường Mậu Thân - Tuyên Quang được người dân đặt lên lề đường để cơ quan chức năng của thành phố Phan Thiết sửa chữa lại.

Nhưng chiều tối tôi lại thấy bảng tên đường nằm trong đống rác thải ở góc đường. Người qua lại trên hai con đường này cảm thấy không hài lòng, bởi lẽ bảng tên đường Tuyên Quang màu sơn còn mới bỏ lăn lóc không được sửa chữa kịp thời lại nằm trong đống rác trông rất phản cảm.

Ông Lê Hồng, ngụ trên đường Tuyên Quang chia sẻ: “Con đường Tuyên Quang và đường Mậu Thân ngày cuối tuần khách du lịch qua lại nhiều, tại ngã tư này không có bảng tên đường rất bất tiện cho du khách đi lại.

Tôi nghĩ cơ quan chức năng cần sửa chữa và dựng lại bảng tên đường để đường phố văn minh. Mặt khác, tại góc ngã tư này đã có bảng cấm đổ rác, nhưng một số người dân vẫn thản nhiên đưa rác ra để tại đây, xe rác lại không thu gom, vận chuyển kịp thời nên rác tồn đọng gây ô nhiễm môi trường…”.

bien-bao-2.jpg
Bảng tên đường nằm nằm lăn lóc góc đường .
bien-bao-1.jpg
Rác thải ở góc đường Tuyên Quang – Mậu Thân (ảnh chụp lúc 10h sáng ngày 22/8/2022).

Thiết nghĩ, để 2 tuyến đường Tuyên Quang và Mậu Thân sạch đẹp, văn minh, mỹ quan, cơ quan chức năng của thành phố Phan Thiết cần sớm sửa chữa lại bảng tên đường đổ ngã nói trên. Đồng thời, địa phương cần sớm xử lý bãi rác tại góc đường Tuyên Quang – Mậu Thân.

N.B