Nghỉ lễ 2/9, muốn “tránh mưa – đón nắng” thì nhớ chọn Phan Thiết

Thông tin thị trường - Ngày đăng : 10:49, 27/08/2022

Kỳ nghỉ lễ 2/9 hàng năm thường được dự báo sẽ có mưa trên diện rộng, các chuyến du lịch của gia đình cũng vì thế mà ảnh hưởng bởi thời tiết.

Để có thể trọn vẹn tận hưởng kì nghỉ dưỡng, chúng ta nên lựa chọn những điểm du lịch có thời tiết ổn định, ít biến động. Trong đó, NovaWorld Phan Thiet đang nổi lên là điểm đến lý tưởng cho 4 ngày nghỉ lễ 2/9 năm nay nhờ thời tiết ôn hoà và chuỗi sự kiện lễ hội sôi động.

Khí hậu và thiên nhiên thân thiện với những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày

Tọa lạc tại thành phố biển Phan Thiết, NovaWorld Phan Thiet thừa hưởng khí hậu ôn hòa với hơn 300 ngày nắng đẹp quanh năm và hiếm khi mưa. Đường bờ biển nơi đây dài và đẹp, nước biển trong veo, do vậy rất thích hợp để du khách thư thái tâm hồn, trọn vẹn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng.

Không giống như nhiều thành phố biển khác, Phan Thiet sở hữu khí hậu ôn hòa quanh năm cùng thiên nhiên nguyên sơ cho du khách tâm hồn thư thái khi đến đây nghỉ dưỡng.

Nếu muốn hòa mình vào cuộc sống và nét văn hóa miền biển của ngư dân Phan Thiết, từ đây bạn cũng có thể dễ dàng ghé qua làng chài Mũi Né - Được ngắm nhìn hàng trăm tàu thuyền đánh cá đủ màu sắc, tìm hiểu văn hóa Chăm với những công trình kiến trúc độc đáo và thưởng thức những món hải sản tươi ngon mới đánh bắt vào bờ.

Một Phan Thiết rất khác tại lễ hội đa sắc màu NovaWorld Festival

Được nhiều nhóm bạn và gia đình yêu thích nhờ sở hữu bờ biển dài trong xanh, cùng quy hoạch cảnh quan không thua kém các đô thị du lịch nổi tiếng thế giới, NovaWorld Phan Thiet có sức hút lớn khi mang đến trải nghiệm đa sắc màu phù hợp với mọi du khách ở mọi lứa tuổi.

Công viên giải trí tại NovaWorld Phan Thiet mang không khí của nước Mỹ về với thành phố biển.

Chị Linh Ngọc (32 tuổi, Hà Nội) lên kế hoạch cùng gia đình đặt một căn villa tại khách sạn Radisson Phan Thiet để tận hưởng cảm giác được ngắm bình minh sáng sớm trên bãi biển đẹp lung linh. Nhận review từ một người bạn, chị háo hức khi sắp được đi dạo cùng người thân trên con đường ven biển thơ mộng và mua sắm tại dãy shophouse mặt tiền biển. Gia đình đã lên kế hoạch để thưởng thức hết danh mục ẩm thực Á - Âu phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng như PhinDeli, Xing Fu Tang, Baskin Robbins, Don Chicken tại Festival Street. Nhiều nhóm bạn, cặp đôi và gia đình cũng đánh giá cao hải sản tươi sống ở nhà hàng Marina Club, ăn đồ nướng theo phong cách Brazil tại Au Lac Do Brazil... giúp họ thoả mãn cơn ghiền ẩm thực biển.

Tinh hoa văn hóa ẩm thực đa dạng tại NovaWorld Phan Thiet khiến nhiều du khách và người nổi tiếng ấn tượng.

Một lý do khác khiến nhiều gia đình lựa chọn Phan Thiết làm điểm đến dịp Lễ 2/9 bởi nơi đây sẽ diễn ra lễ hội NovaWorld Festival. Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức hàng năm với nhiều chủ đề khác nhau, mang đậm màu sắc của thành phố biển. Năm nay lễ hội diễn ra từ 1/9 đến 4/9, hứa hẹn mang đến cho du khách một bữa tiệc đa sắc màu với các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí, du lịch, ẩm thực.

Đa dạng hoạt động vui chơi, giải trí tạo nên một lễ hội NovaWorld Festival sôi động, cuốn hút.

“Mình háo hức được ngắm toàn cảnh NovaWorld Phan Thiet từ độ cao của vòng xoay Happy Wheel tại công viên giải trí Circus Land”, Linh Ngọc cho biết. Ngoài ra, chị và gia đình sẽ tham gia thưởng thức âm nhạc sôi động và trải nghiệm đồ ăn Á - Âu ngay tại quảng trường biển. Các phần trình diễn thể thao biển gồm bóng chuyền bãi biển, bóng ném bãi biển, motor nước, dù nước, tiết mục xiếc tại công viên Circus Land, thưởng thức con đường ẩm thực, nghe nhạc acoustic, nhảy đường phố, thử thách với sân golf PGA, chương trình biểu diễn độc đáo theo phong cách Caribbean tại Movenpick Resort Phan Thietcũng là các hoạt động khiến nhiều du khách như Linh Ngọc chờ đợi để khám phá NovaWorld Phan Thiet dịp nghỉ lễ 2/9

Xuyên suốt lễ hội, du khách còn có thể tham gia chơi thả diều và các môn thể thao trên biển để tạo nên khung cảnh rực rỡ đầy sắc màu cho bầu trời Phan Thiết. Sau những giây phút sôi động đậm chất festival, bạn đừng quên đặt lịch hẹn thư giãn, tái tạo năng lượng tại Citispa để tiếp tục khám phá NovaWorld Phan Thiet.

Với loạt hoạt động độc đáo và nhiều phần quà hấp dẫn, Novaworld Festival hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ lễ đáng nhớ cho mọi đối tượng du khách, từ nhóm bạn trẻ đến đại gia đình.

Qc