La Gi : đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 05:39, 28/08/2022

Tối ngày 26/8, tại Tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi đã diễn ra Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công, Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận.

Trước khi chương trình văn nghệ diễn ra, các đại biểu và người dân được xem phóng sự: “Thị xã La Gi 17 năm thành lập và phát triển”. Khép lại những thước phim của phóng sự, mỗi cán bộ, Đảng viên và nhân dân thị xã La Gi lại càng vui mừng, xen lẫn niềm tự hào khi được chứng kiến diện mạo mới, khí thế mới và sức sống mới của một đô thị loại 3 đang ngày một phát triển.

 Đặc biệt đêm văn nghệ năm nay được chuẩn bị công phu, chu đáo với nhiều tiết mục đơn ca, tam ca, múa  có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam... Ngoài ra, tiết mục trình diễn thời trang  do các siêu mẫu nhí đến từ câu lạc bộ người mẫu nhí La Gi biểu diễn cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

Đêm văn nghệ  đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân, từ đó  ngày càng đoàn kết, phấn đấu thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ về phát triển kinh tế- văn hóa- xã hội, an ninh quốc phòng địa phương.

Rạng Đông