Tặng gần 1.000 phần quà trung thu cho thiếu nhi xã La Dạ

Giáo dục - Thanh niên - Ngày đăng : 14:55, 10/09/2022

BTO- Mới đây, tại xã La Dạ ( Hàm Thuận Bắc), Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 500 em thiếu nhi trên địa bàn xã. Chương trình do Tỉnh đoàn phối hơp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Hoa hậu Kim Thanh Thảo tổ chức.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, nghe thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi đến các em thiếu nhi trên cả nước. Bên cạnh đó, các em được giao lưu, diễu hành rước đèn cùng với chị Hằng Nga, chú Cuội.

la-da-4.jpg

Dịp này, để góp phần chăm lo đời sống, tinh thần cho các em thiếu nhi xã La Dạ, Ban tổ chức đã trao tặng gần 1.000 phần quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã, mỗi phần quà gồm lồng đèn, bánh, kẹo, sữa. Đồng thời, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 35 suất học bổng, mỗi suất 700.000 đồng cùng với 35 cái balo cho các em học sinh nghèo hiếu học.

la-da-3.jpg
Ban tổ chức trao quà trung thu cho các em thiếu nhi xã La Dạ.
la-da-2.jpg
Ban tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” là cầu nối cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh thể hiện sự quan tâm của mình đến với các em thiếu nhi.
Với thông điệp “ Trẻ em hôm nay - thế giới ngày mai” cộng đồng xã hội luôn dành tình cảm sâu sắc cho các em thiếu nhi; đặc biệt là thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó động viên, khuyến khích các em thiếu nhi cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới.

la-da-1.jpg
Các em thiếu nhi xã La Dạ tham gia rước đèn trung thu.

N.H