Tưng bừng ngày hội việc làm tại UPT

Giáo dục - Thanh niên - Ngày đăng : 07:20, 20/09/2022

Trường Đại học Phan Thiết (UPT) vừa tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm” thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên thuộc tất cả chuyên ngành. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2022 cho các tân cử nhân, tân thạc sĩ.

Tham gia chương trình, phía Trường Đại học Phan Thiết có sự hiện diện của PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và đặc biệt các em sinh viên trong nhà trường. Về phía khách mời, có đại diện lãnh đạo đến từ 25 công ty, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh Bình Thuận, đem đến gần 2.000 vị trí việc làm cho các tân cử nhân, tân thạc sĩ thuộc đa dạng lĩnh vực: thương mại, dịch vụ, du lịch, đào tạo, hành chính – nhân sự…

z3733077605157_1dbb519044319e44d9493adc281f75fc.jpg
Đại diện Trường Đại học Phan Thiết ký kết thỏa thuận hợp tác cùng các công ty, doanh nghiệp tại chương trình Ngày hội việc làm năm 2022.

Tại đây, Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết – PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường cho biết: “Trải qua gần 14 năm hoạt động, Trường Đại học Phan Thiết đã có những đóng góp đáng kể vào tiến trình phát triển của địa phương thông qua việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho hầu hết các ngành nghề và lĩnh vực. Nhà trường tin tưởng, những kiến thức và kỹ năng sinh viên UPT tích lũy được trong quá trình học tập và rèn luyện có thể đáp ứng hiệu quả cho mọi nhu cầu nguồn lao động của thời đại mới”.

Ông Nguyễn Duy Khang – Phó Giám đốc Nam A Bank Bình Thuận cũng đã có đôi lời phát biểu tại chương trình. Ông cho biết, hàng năm, Nam A Bank đều đặn duy trì nguồn ngân sách cho các hoạt động tài trợ, an sinh xã hội, chú trọng cho lĩnh vực giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng nhân tài. Với lý do đó, Nam A Bank hy vọng có thể chung tay cùng Trường Đại học Phan Thiết trong việc thực hiện trách nhiệm cộng đồng, giúp những “hiền tài” có thêm động lực phấn đấu và cống hiến trong quá trình học tập và phát triển sự nghiệp. Thông qua chương trình Ngày hội việc làm, đại diện Nam A Bank tin rằng sẽ có thể đẩy mạnh và nối dài thêm các hoạt động nhân văn, mang ý nghĩa sâu sắc khác cùng Trường Đại học Phan Thiết trong thời gian tới.

Sau phần phát biểu của đại diện Trường Đại học Phan Thiết và nhà tuyển dụng, chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác được diễn ra trang trọng dưới sự chứng kiến của tập thể cán bộ, nhân viên, sinh viên nhà trường và các khách mời có mặt tại chương trình. Hơn 300 sinh viên tốt nghiệp đợt này tiến hành tham gia tìm hiểu thông tin, phỏng vấn và xin việc trực tiếp tại các khu vực được bố trí của từng đơn vị tuyển dụng ngay tại Trường Đại học Phan Thiết.

H.C