Kiểm tra hoạt động tín dụng phường Phú Thủy (Phan Thiết)

Kinh tế - Ngày đăng : 08:55, 21/09/2022

BTO-Phó Tổng Giám đốc NHCSXH Hoàng Minh Tế vừa có buổi kiểm tra hoạt động tín dụng tại điểm giao dịch phường Phú Thủy (Phan Thiết).

Phó Tổng Giám đốc NHCSXH Hoàng Minh Tế kiểm tra hoạt động tín dụng tại phường Phú Thủy

Theo báo cáo của UBND phường Phú Thủy, toàn phường hiện có 14 tổ tiết kiệm và vay vốn với tổng dư nợ 22,9 tỷ đồng/417 hộ vay vốn. Từ đầu năm đến nay, tổng doanh số cho vay qua ủy thác với các tổ chức chính trị - xã hội là 7,63 tỷ đồng giúp cho 167 hộ vay các chương trình tín dụng chính sách, doanh số thu nợ đạt 2,92 tỷ đồng...

Làm việc tại điểm giao dịch phường Phú Thủy Phan Thiết

Phó Tổng Giám đốc NHCSXH  Hoàng Minh Tế ghi nhận sự nỗ lực của UBND phường, các tổ chức chính trị - xã hội trong việc quản lý vốn vay giúp người dân khó khăn, hộ chính sách, cần vốn có nguồn vốn vay kịp thời để làm ăn vươn lên cũng như làm tốt công tác đôn đốc xử lý nợ. Ông cũng mong muốn lãnh đạo UBND phường tiếp tục đồng hành với NHCSXH để đồng vốn đến đúng đối tượng, giúp các hộ nghèo ở phường trung tâm của thành phố Phan Thiết thoát nghèo vươn lên khá giả.

Sau buổi làm việc, Đoàn đã đến thăm và kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay của hộ chị Nguyễn Thị Triệu ở khu phố 12 vay chương trình mua máy tính cho con học trực tuyến; Cơ sở mầm non Thiên Thanh vay vốn tín dụng theo chương trình cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học ngoài công lập bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19 theo Nghị quyết số 11 phục hồi sản xuất.

Kiểm tra sử dụng vốn vay hộ chị Nguyễn Thị Triệu ở khu phố 12

Kiểm tra sử dụng vốn vay Cơ sở mầm non Thiên Thanh

T.D