Trao tặng 200 áo phao cho học sinh tại Tuy Phong

Đời sống - Ngày đăng : 08:59, 22/09/2022

BTO - Với mong muốn giảm thiểu tai nạn đuối nước cho các em học sinh, thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện, Quỹ xã hội từ thiện Tâm Nguyện Việt ở thành phố Hồ Chí Minh đã gởi tặng 200 cái áo phao trao cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại các trường tiểu học, THCS, THPT ở các xã, thị trấn ven biển của Tuy Phong.

Trong đó, 2 thị trấn Liên Hương và Phan Rí Cửa được trao tặng nhiều nhất với 91 em học sinh được nhận áo phao.

trao-200-ao-phao-cho-hoc-sinh-vung-bien(1).jpg

  Tuy Phong có 8/11 xã, thị trấn có biển nên những rủi ro  khi tiếp xúc với biển là điều không thể tránh khỏi, đáng chú ý là lứa tuổi thanh thiếu niên, nhi đồng. Chính vì thế cùng với việc tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn những kỹ năng, thì việc trang bị cho trẻ những vật dụng thiết yếu cùng với sự quan tâm của người lớn đối với các sinh hoạt của trẻ tại các hồ bơi, bãi biển, ao hồ… là điều hết sức cần thiết.

trao-ao-phao.jpg

  Được biết, chương trình trao tặng 200 phao bơi cho học sinh nghèo ven biển của huyện Tuy Phong có tổng kinh phí tài trợ là 19,2 triệu đồng. Hội Chữ thập đỏ huyện Tuy Phong sẽ tiếp tục vận động các nhà tài trợ thực hiện chương trình thiết thực này trong thời gian tới.

Hải Thạch