Hội Kiến trúc sư tỉnh Bình Thuận kết nạp hội viên mới

Xã hội - Ngày đăng : 08:31, 25/09/2022

BTO- Hội Kiến trúc sư tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức lễ kết nạp hội viên mới vào Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại diện Hội Kiến trúc sư tỉnh Bình Thuận đã trao quyết định kết nạp hội viên cho 15 kiến trúc sư đang công tác trong các lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng, quy hoạch, kiến trúc… trên địa bàn tỉnh.

hinh-kien-truc-su.jpg
hinh-kien-truc-su-1.jpg
hinh-kien-truc-su-2.jpg
Kết nạp hội viên mới

Được biết, Hội Kiến trúc sư Bình Thuận thành lập đến nay đã được 32 năm, có 60 hội viên. Thời gian qua, bằng những hoạt động và trí thức của mình, các hội viên đã có những đóng góp trong công tác tư vấn thiết kế kiến trúc và quy hoạch xây dựng của tỉnh Bình Thuận ở nhiều hạng mục công trình, công tác phản biện chuyên môn. Song song đó, Hội cũng đã tạo ra sân chơi chung để giao lưu học hỏi và môi trường hành nghề sáng tạo cho các kiến trúc sư trên địa bàn tỉnh.

hinh-kien-truc-su-3.jpg
Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Toàn - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Bình Thuận kỳ vọng các hội viên mới sẽ không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, trau dồi phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, chuyên môn nghiệp vụ sáng tác, thiết kế để cùng Hội Kiến trúc sư Bình Thuận nói riêng và Hội Kiến trúc sư Việt Nam nói chung tạo thêm nhiều công trình kiến trúc, quy hoạch có giá trị sáng tạo cao, phù hợp thực tiễn, mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng. 

hinh-kien-truc-4.jpg
Ông Nguyễn Đức Toàn - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Bình Thuận phát biểu tại buổi lễ

Bảo Ngọc