Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Báo Bình Thuận nhân ngày thành lập

Xã hội - Ngày đăng : 16:56, 26/10/2022

Chiều 26/10, đồng chí Tiêu Hồng Phúc – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Báo Bình Thuận nhân kỷ niệm 46 năm Ngày thành lập Báo Bình Thuận (27/10/1976 - 27/10/2022).

Tại Báo Bình Thuận, đồng chí Tiêu Hồng Phúc gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của Báo Bình Thuận trong tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Báo Bình Thuận cũng thường xuyên có những bài viết tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng ngày càng đi vào chiều sâu, chất lượng được nâng lên.

dsc_3367.jpg
Đồng chí Tiêu Hồng Phúc – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Báo Bình Thuận. Ảnh: Đ.Hòa

Các mặt kinh tế - xã hội, những thành tựu đổi mới của tỉnh nhà, nhiệm vụ quốc phòng – an ninh của tỉnh cũng được Báo Bình Thuận tuyên truyền, phản ánh kịp thời, qua đó góp phần quan trọng để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và tiếp tục thực hiện tốt vai trò là cầu nối, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Thuận.

dsc_3358.jpg
Đại diện Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Báo Bình Thuận. Ảnh: Đ.Hòa

Đồng chí Lê Huy Toàn - Tổng Biên tập Báo Bình Thuận và đồng chí Huỳnh Thanh – Phó Tổng Biên tập Báo Bình Thuận trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Bộ CHQS tỉnh. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo để Báo Bình Thuận không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng bài viết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

LÊ PHÚC , ảnh Đình Hoà