UPT với ngày hội hiến máu tình nguyện

Giáo dục - Thanh niên - Ngày đăng : 05:22, 08/11/2022

Phát huy truyền thống, tinh thần xung kích của công đoàn viên, đoàn viên, thanh niên tình nguyện vì cộng đồng, thực hiện chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh niên và hoạt động công tác Công đoàn năm học 2022 - 2023, mới đây, Công đoàn cơ sở phối hợp cùng Đoàn Trường Đại học Phan Thiết (UPT) đã tổ chức chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2022.
3a.jpg

Nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa cao đẹp của nghĩa cử hiến máu cứu người, toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Phan Thiết luôn nhiệt tình hưởng ứng và tích cực tham gia vào các chương trình hiến máu nhân đạo hàng năm, góp phần chung tay cùng với cộng đồng trong việc cung cấp nguồn máu, phục vụ kịp thời cho quá trình điều trị, cứu chữa người bệnh.

Thông qua ngày hội hiến máu tình nguyện, Trường Đại học Phan Thiết đã thu được gần 160 đơn vị máu để gửi đến các cơ sở y tế của thành phố và tỉnh nhà. Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, tập thể Trường Đại học Phan Thiết mong muốn có thể góp sức vào việc tuyên truyền, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái thông qua nghĩa cử hiến máu tình nguyện. Qua hoạt động nhân văn này, cho thấy tuổi trẻ Trường Đại học Phan Thiết đã vun đắp thêm tinh thần trách nhiệm với xã hội, duy trì lối sống lành mạnh, trở thành lực lượng nòng cốt trong việc gìn giữ và phát huy giá trị nhân đạo trong cộng đồng.

H. Châu