Mời tham gia viết bài Đặc san Bình Thuận xuân Quý Mão - 2023

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 04:55, 10/11/2022

Một mùa xuân mới lại sắp về trên quê hương thân yêu, như đã thành thông lệ đón xuân vui tết hàng năm, Báo Bình Thuận sẽ xuất bản Đặc san Bình Thuận xuân Quý Mão-2023.

Ban Biên tập Đặc san xuân Báo Bình Thuận xin trân trọng kính mời các cộng tác viên, bạn đọc, các nhà báo, nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu… trong và ngoài tỉnh tham gia viết bài với các thể loại: truyện ngắn, thơ, bút ký, phóng sự, ghi chép, tùy bút, bài phản ánh, tranh tết, nhạc xuân, câu đối, tiểu phẩm, chuyện vui cười ngày tết...

Nội dung đặc san Bình Thuận xuân Quý Mão - 2023 tập trung các chủ đề về Đảng, Bác Hồ kính yêu; kỷ niệm các sự kiện trọng đại, các ngày lễ lớn của đất nước; những thành tựu kết quả về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng năm 2022; các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến trong mọi lĩnh vực; mô hình mới, cách làm hay… Các bài viết phản ảnh không khí vui tết, mừng Đảng, đón xuân của nhân dân Bình Thuận, của đồng hương, kiều bào Bình Thuận xa quê; những chân dung điển hình trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; những người lính đang làm nhiệm vụ ở biển đảo; sự đổi thay ở những vùng sâu, vùng xa của Bình Thuận; khát vọng, tình cảm với đất nước và Bình Thuận trước thềm năm mới; khai thác các nét văn hóa độc đáo, thuần phong mỹ tục của cộng đồng các dân tộc ở Bình Thuận; những chuyện mới lạ, nhân văn, hấp dẫn về vùng đất, con người trên địa bàn tỉnh; việc gìn giữ nếp nhà của người Việt, những nét văn hóa đặc sắc về tết cổ truyền dân tộc; năm Mão nói chuyện mèo... (ưu tiên cho bài có kèm ảnh).

Thời hạn nhận bài từ nay đến hết ngày 21/11/2022 (bài không sử dụng, tòa soạn không trả lại tác giả).

Bài, ảnh xin gửi về địa chỉ: baobinhthuan@gmail.com hoặc theo đường bưu điện với địa chỉ: Tòa soạn Báo Bình Thuận, 335 đường Võ Văn Kiệt – TP. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Rất cảm ơn sự cộng tác của các bạn!

Ban Biên tập