Hồi âm: Các pa nô trước công sở đã được chỉnh trang sạch đẹp

Đi, thấy và viết - Ngày đăng : 05:43, 13/11/2022

Cách đây không lâu trên báo Bình Thuận điện tử trong chuyên mục đi, thấy và viết có đăng bài “Cần chỉnh trang lại các panô trước công sở”.

Bài báo nêu rõ: “Trước trụ sở UBND xã Tiến Lợi, nằm bên đường Trần Quý Cáp - cửa ngõ phía Nam ra vào trung tâm thành phố Phan Thiết lại có hai bảng Panô tuyên truyền, quảng cáo bị hư hỏng từ lâu không được sửa chữa; trên Panô không còn nhận biết được nôi dung tuyên truyền gì… Để kiểm tra ý kiến phản ánh nói trên, tôi ra cổng quan sát thấy người dân góp ý rất đúng. Trước bức tường gần cổng ra vào trụ sở xã Tiến Lợi đặt nhiều bảng Panô tuyên truyền, nhưng có hai panô lớn nhất đã cũ, rách không còn rõ nội dung, trông rất phản cảm”. Những Panô hư hỏng, cũ, rách người đi đường không đọc được nội dung tuyên truyền, gây phản cảm sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp, văn minh đường phố, đô thị. Trên đường Trần Quý Cáp hàng ngày người địa phương và du khách qua lại khá đông, đập vào mắt họ những hình ảnh không đẹp do những Panô cũ, rách, phản cảm. Cơ quan chức năng của xã Tiến Lợi nên tháo gỡ để bức tường trước trụ sở đẹp hơn.

pano-tien-loi.jpg
Pa nô hư hỏng mất mỹ quan (cũ).

Mới đây, UBND xã tiến lợi đã cho chỉnh trang lại hệ thống PaNô tuyên truyền trước mặt tiền công sở, về nội dung tuyên truyền bảo vệ môi trường và tiêm vác xin phòng chống, đẩy lùi dịch Covid-19. Mặt khác các giây leo, cây bụi rậm được phát quang sạch sẽ. Việc chỉnh trang lại các panô đã làm cho trước trụ sở UBND xã Tiến lợi khang trang, sạch đẹp, văn minh và thân thiện hơn.

pa-no-da-sua.jpg
Pa nô đã được sửa chữa khang trang, sạch đẹp (ảnh chụp ngày 12/10/2022).

H. TRÀ