Tiếng hát Học sinh - Sinh viên lần I - 2022: Chung kết và trao giải

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 10:11, 21/11/2022

BTO-Tối 20/11, 12 thí sinh xuất sắc nhất vào chung kết cuộc thi “Tiếng hát học – sinh viên” lần thứ I – 2022 diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Thuận. Ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Võ Thành Huy – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL đã đến dự.

unnamed.jpg
Ông Nguyễn Minh -Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải nhất cho thí sinh Hiền Diệu

Đêm chung kết diễn ra vào thời điểm khắp cả nước có nhiều hoạt động tri ân Thầy cô giáo nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong đêm chung kết các thí sinh đã thể hiện 2 ca khúc (1 tự chọn, 1 ca khúc bắt buộc). Xuyên suốt đêm thi các thí sinh đã bùng nổ với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. Các thí sinh đã chọn lựa nhiều ca khúc nói về quê hương, trường lớp và tình thầy trò trong môi trường học đường. Với sức ép của đêm chung kết xếp hạng, nhiều thí sinh đã không có phong độ ổn định, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

unnamed-4.jpg
Quán Quân Tiếng hát học sinh  sinh viên lần thứ nhất - Lê Thị Hiền Diệu

Sau 2 lượt thi, thí sinh Lê Thị Hiền Diệu (THPT Nguyễn Văn Linh) đã xuất sắc giành giải nhất với 2 ca khúc “Mẹ tôi” (Trần Tiến) và ca khúc “Ngọn lửa tuổi 20” (Thanh Bình). Hai giải nhì thuộc về thí sinh Trần Ngọc Khánh Hiền (THPT Phan Bội Châu) và thí sinh Đỗ Anh Thư (THPT Chuyên Trần Hưng Đạo). Hai giải 3 thuộc về thí sinh Nguyễn Lê Minh Nguyên (Trường THPT Lý Thường Kiệt) và thí sinh Nguyễn Khoa Nguyên (Trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo). Đồng thời ban tổ chức cũng trao 7 giải khuyến khích cho các thí sinh trong top 12 đêm chung kết xếp hạng.

unnamed-2.jpg
Ông Võ Thành Huy trao giải cho thí sinh đạt giải nhì
dsc01900.jpg
Hai thí sinh đạt giải ba
unnamed-16.jpg
Hoạt cảnh Người đưa đò thầm lặng 
unnamed-15.jpg
unnamed-12.jpg
Biên đạo trẻ Nhật Hà với phần solo trong tiết mục hoạt cảnh
unnamed-11.jpg
unnamed-14.jpg

Đêm chung kết xếp hạng được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục khá hay tạo được cảm xúc cho khán giả như hoạt cảnh “Người đưa đò thầm lặng” với gương mặt mới Nhật Hà (Biên đạo) cùng với nhóm múa Trường THPT Phan Bội Châu. Nhật Hà – một gương mặt rất mới của Trung tâm văn hóa đã biên đạo một tiết mục hay như tiết mục múa “Biết ơn thầy cô”... 

Một số phần thi ấn tượng của các thí sinh:

unnamed-13.jpg
unnamed-5.jpg
unnamed-7.jpg
unnamed-6.jpg

Cuộc thi Tiếng hát Học sinh - Sinh viên Bình Thuận lần I/2022 khép lại. Đây là kỷ niệm đáng nhớ cho các bạn học sinh sinh viên, một sân chơi mới mẻ cho các bạn trẻ ở các trường THPT, Trường Đại học Phan Thiết và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh. Từ đây, sẽ tìm kiếm được những nhân tố mới cho phong trào văn nghệ ở địa phương, bồi dưỡng định hướng để có thể phát huy ở những sân chơi nghệ thuật lớn hơn.

dsc01873(1).jpg
dsc01789(1).jpg
dsc01773(1).jpg
dsc01778.jpg
dsc01797.jpg

Quang Nhân