Trao “ngôi nhà nhơn ái” cho phụ nữ nghèo

Đời sống - Ngày đăng : 04:54, 24/11/2022

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa trao “ngôi nhà nhơn ái” cho phụ nữ nghèo ở huyện Đức Linh. Chủ nhân được sở hữu ngôi nhà này là chị Thân Thị Hiền, thôn 1, xã Mê Pu.
nha-nhon-ai.jpg

Chị Hiền thuộc diện gia đình khó khăn, vợ chồng chị lao động tự do, ai thuê gì làm đó. Dù kinh tế khó khăn nhưng gia đình chị quyết tâm cho con theo học đến cùng để muốn thay đổi số phận, đứa con đầu của chị đang học đại học ở TP. Hồ Chí Minh, đứa thứ 2 đang học lớp 12. Dồn sức cho con cái học hành nên bao năm nay gia đình chị sống trong căn nhà tạm bợ, nắng thì nhìn thấy trời mưa thì ướt dột.

Được sự hỗ trợ của Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, chị Hiền đã vay mượn thêm cùng với số tiền tích cóp lâu nay xây dựng lên căn nhà khang trang với tổng trị giá 300 triệu đồng. Chị Hiền xúc động tâm sự: “Nhờ có số tiền 50 triệu đồng của Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương mà gia đình tôi mạnh dạn vay mượn để có được ngôi nhà như hôm nay. Có được căn nhà tôi rất sung sướng, hạnh phúc và yên tâm để lao động, xin cảm ơn mọi người đã giúp đỡ gia đình có được ngôi nhà nhơn ái này”.

H.C