27 thí sinh Bolero bước vào tranh tài vòng loại

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 15:06, 26/11/2022

BTO-Tối nay (26/11), vòng loại “Tình khúc Bolero” mùa thứ 4 – 2022 sẽ chính thức diễn ra đêm đầu tiên tại tiền sảnh Trung tâm Văn hoá tỉnh. Vòng loại sẽ diễn ra trong đêm (26 – 27/11) để tiếp tục chọn ra những gương mặt xuất sắc cho mùa giải năm nay.

dsc02255(1).jpg
Quỳnh Cầm - thí sinh rất tiềm năng ở mùa giải năm nay

Theo đánh giá của ban tổ chức, năm nay dù số lượng thí sinh ít hơn mọi năm nhưng mặt bằng thí sinh chất lượng, xuất hiện nhiều gương mặt trẻ triển vọng. Tại những buổi ráp nhạc chuẩn bị cho đêm thi đầu. Những gương mặt vượt qua vòng sơ khảo đã chuẩn bị cho phần thi của mình ở vòng loại. Với nhiều độ tuổi khác nhau, nhưng có chung một niềm đam mê với dòng nhạc này.

dsc02252.jpg
Văn Thảo - một phiên bản của Đan Nguyên cũng có mặt trong mùa giải năm nay

Năm nay, cùng với nhiều gương mặt mới, cũng không ít gương mặt gắn bó với phong trào quen thuộc ở những mùa thi trước như Hồng Phát, Quốc Lại, Đỗ Hân, Văn Nhì, Chính Nghiệp, Văn Thảo…và đặc biệt trong năm nay sự xuất hiện các giọng ca như Quỳnh Cầm, Thuý Hiền, Mỹ Liên, Lục Thị Huyền. 27 thí sinh vòng loại đến từ nhiều địa phương khác nhau như Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, La Gi, Hàm Tân, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Tuy Phong, Tánh Linh, Phan Thiết …

dsc02242.jpg
Những thí sinh ráp nhạc chuẩn bị cho vòng loại

“Tình khúc Bolero” mùa 4 sẽ hứa hẹn là sân chơi âm nhạc thú vị, là cơ hội cho những người đam mê dòng nhạc trữ tình một cách bền bĩ, trân trọng những giá trị xưa cũ, nhưng bền chặt và gắn bó. Với kỳ vọng trong việc đầu tư bài bản cho một sân chơi. Tình khúc Bolero mùa thứ 4 sẽ gặt hái thành công như mong đợi. Năm nay, với Ban nhạc hoàn toàn mới hy vọng sẽ mang lại những điều mới mẻ góp phần cho sự thành công của “Tình khúc Bolero” mùa 4 – 2022.  

Ghi nhận tại 2 buổi ráp nhạc, cho thấy các thí sinh rất hào hứng thể hiện đam mê của mình. Có những người ban đầu chỉ đi xe, nhưng trước sự hứng khởi đã mạnh dạn thử sức và vượt qua vòng sơ khảo. Có thí sinh cũng lần đầu đi thi, nhưng đã chứng tỏ bản lĩnh khi thể hiện ca khúc mà mình yêu thích.

dsc02251(1).jpg

Đêm thi đầu tiên của vòng loại sẽ khởi động vào tối nay, hứa hẹn nhiều tiết mục hấp dẫn, sẽ là tiền đề cho những chặng thi tiếp theo. Hy vọng mùa giải năm nay sẽ mang đến cho khán giả những dư vị ngọt ngào trong dòng nhạc trữ tình Bolero.

Quang Nhân