Đức Linh: Hội thi Cải cách hành chính và phòng chống tham nhũng, lãng phí

Xã hội - Ngày đăng : 21:06, 27/11/2022

BTO- Huyện Đức Linh vừa tổ chức Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức với Cải cách hành chính và phòng chống tham nhũng, lãng phí” năm 2022.

11380041.jpg

Tham gia hội thi có 16 đơn vị, trong đó có 12 xã, thị trấn và 4 đơn vị khối cơ quan, với gần 200 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức ở các xã, thị trấn và các ban ngành, đoàn thể ở huyện. Hội thi với 3 phần nội dung: Phần thi văn hóa công sở, gồm giới thiệu về đội thi và trình diễn trang phục công sở với thời gian không quá 6 phút; Phần thi kiến thức trả lời câu hỏi do ban tổ chức đưa ra về các vấn đề cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng lãng phí với thời gian không quá 6 phút; Phần thi tiểu phẩm với yêu cầu tuyên truyền về cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng, lãng phí, trong đó tôn vinh những gương người tốt việc tốt, những điểm mới, sáng kiến trong cải cách hành chính… thời gian thi không quá 13 phút.

11380037.jpg

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho 2 đội: xã Nam Chính, Bệnh viện Đa khoa khu vực phía Nam; trao giải nhì cho 3 đội: xã Vũ Hòa, TT Đức Tài, Khối thi đua số 5; trao giải ba cho 3 đội: xã Mê Pu, TT Võ Xu, Khối thi đua số 3 và trao 4 giải khuyến khích cùng một số giải phụ khác.

Nguyễn Văn Thạnh