Hàm Tân: Tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2022

Xã hội - Ngày đăng : 08:22, 08/12/2022

Đảng ủy – Ban CHQS huyện Hàm Tân vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2022. Dự hội nghị có Đại tá Nguyễn Tuấn Hải, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận và lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện.

Trong năm 2022, công tác quân sự, quốc phòng đã được Đảng ủy, Ban CHQS huyện lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, sâu sát; các cơ quan, địa phương, đơn vị đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong việc tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ; các chỉ tiêu nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong năm đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Qua các đợt kiểm tra toàn diện kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và công tác sẵn sàng chiến đấu phòng không trong năm, Ban CHQS huyện đã được Quân khu, Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao.

318736884_694702928661696_8881982570630209039_n.jpg

Với tinh thần trách nhiệm cao, hội nghị đã tập trung thảo luận nhiều vấn đề, trong đó các cơ quan, địa phương, đơn vị đã phân tích, đánh giá, làm rõ một số mặt nổi bật trong triển khai nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương trong năm; đồng thời chỉ ra những nguyên nhân tồn tại, hạn chế trong thực hiện và đề xuất nhiều giải pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ trong năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Tuấn Hải, Phó Chủ nhiệm Chính trị và Bí thư Huyện ủy - Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện biểu dương kết quả mà lực lượng vũ trang huyện đã đạt được trong năm qua. Đồng thời cũng yêu cầu Ban CHQS huyện, các xã, thị trấn tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong thực hiện nhiệm vụ, phối hợp tốt các lực lượng giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi để huyện nhà phát triển kinh tế - xã hội. Tin tưởng, với sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, sâu sát của Đảng ủy, Ban CHQS huyện, lực lượng vũ trang huyện sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong năm 2023, giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Tại hội nghị, UBND huyện Hàm Tân đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương năm 2022.

Ngọc Phong