Thăm, tặng quà cho hội viên cựu chiến binh

Đời sống - Ngày đăng : 05:10, 20/12/2022

Đại tá Phạm Văn Long, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh cùng Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc và thị trấn Phú Long vừa đến thăm, tặng quà cho hội viên cựu chiến binh (CCB) có hoàn cảnh khó khăn và bị bệnh nặng trên địa bàn huyện.

Ban Chấp hành Hội CCB tỉnh, huyện Hàm Thuận Bắc và thị trấn Phú Long, được sự tài trợ của hội viên CCB Nguyễn Thanh Phong, là chủ doanh nghiệp Việt Phú đã đến nhà của 6 hội viên CCB là bệnh binh, bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn để thăm hỏi, động viên đồng đội gìn giữ sức khỏe, luôn giữ vững phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh tật tiếp tục tham gia đóng góp xây dựng Hội. Dịp này, ông Nguyễn Thanh Phong tặng cho mỗi hội viên đến thăm 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng.

screenshot_1671487896.jpeg

Đây là nghĩa tình đồng chí, đồng đội luôn nhường cơm, sẻ áo giúp đỡ nhau của những người lính Cụ Hồ. Các hội viên là bệnh binh, bị bệnh nặng cảm thấy vui tươi, phấn khởi vì có sự quan tâm của tổ chức Hội và các đồng đội. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam của Hội CCB.  

Duy Thỉnh