Tuyên truyền chủ quyền biển đảo cho giáo viên, học sinh

Chính trị - Ngày đăng : 12:31, 20/12/2022

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh vừa phối hợp Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo tổ chức tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo cho giáo viên, học sinh nhà trường.

Giáo viên, học sinh nhà trường đã được thông tin về tình hình biển đảo giai đoạn hiện nay và quan điểm, chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước về bảo vệ chủ quyền biển, đảo; kết quả nổi bật của các lực lượng nói chung và lực lượng BĐBP trong công tác quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo.

imgp8757.jpg

Cũng tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên còn tuyên truyền, phổ biến các nội dung cơ bản của Luật Biên phòng Việt Nam; nhiệm vụ, quyền hạn của BĐBP trong bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia; trách nhiệm, nghĩa vụ của các tổ chức, cá nhân trong tham gia bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới...

Qua tuyên truyền đã giúp cho đội ngũ giáo viên, học sinh nhà trường cập nhật kiến thức về chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia và chủ quyền biển, đảo. Đặc biệt là chủ trương đúng đắn của Đảng, Nhà nước trong bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

Trung Thành