Phú Quý: Họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo

Xã hội - Ngày đăng : 18:02, 20/12/2022

BTO-Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Quý vừa phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự huyện tổ chức họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện năm 2022.

Tại buổi họp mặt, các vị đại biểu được nghe lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thông tin một số kết quả về kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương và những đóng góp của các tổ chức tôn giáo năm 2022.

hinh-1(1).jpg

Trong không khí thân tình, đoàn kết các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo đã tham gia nhiều ý kiến sâu sắc, đóng góp trí tuệ, thể hiện sự nhất trí cao trong việc thực hiện các chính sách tôn giáo ở địa phương; việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội của các tổ chức tôn giáo trong thời gian qua. Đồng thời, giao lưu, trao đổi về giải pháp tăng cường khối đoàn kết toàn dân tộc để xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, phát triển...

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng trao tặng giấy khen cho 3 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tôn giáo năm 2022 và tặng 50 phần quà lưu niệm cho các vị chức sắc, chức việc về dự họp măt.

Đoàn Trúc