Gấp rút hoàn thiện sân khấu cho đêm đón chào năm mới 2023

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 10:53, 29/12/2022

BTO- Hơn một tuần nay, ban tổ chức đã gấp rút hoàn thiện sân khấu tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành để sẵn sàng cho đêm hội Countdown chào năm mới 2023 với nhiều chương trình hấp dẫn.

0.jpeg

Đội ngũ nhân viên của Trung tâm văn hóa, các bộ phận âm thanh ánh sáng đã bất kể ngày đêm để hoàn thiện nhằm mang đến cho công chúng sự kiện đặc sắc nhất. Theo ông Nguyễn Tú Long – Giám đốc Trung tâm Văn hóa: “Với nhiều chương trình trong một sự kiện, đặc biệt là Lễ Công bố Năm du lịch Quốc gia 2023, sẽ là chương trình đặc sắc với sự kết hợp âm thanh ánh sáng hoành tráng nhất từ trước đến nay. Chúng tôi đang nỗ lực để mang đến cho công chúng giá trị tinh thần trong thời khắc đón chào năm mới 2023”.

0-2.jpeg

Với điểm nhấn là Lễ công bố Năm du lịch Quốc gia 2023: Bình Thuận – Hội tụ xanh, chung kết xếp hạng Liên hoan Tình khúc Bolero tỉnh Bình Thuận lần thứ IV năm 2022, chương trình Nghệ thuật đặc sắc do Nhà hát Ca múa nhạc biển xanh, các ca sĩ trẻ của tỉnh Bình Thuận cùng nghệ sĩ xiếc Kungfu Minh Hiếu đến từ TP.HCM biểu diễn, sự góp mặt của ca sĩ Y-Kroc - người con của núi rừng Tây Nguyên.  Với phong cách âm nhạc đa dạng, nhiều màu sắc,  giọng ca hiện đại, trẻ trung, tràn đầy năng lượng sẽ đến với phố biển Phan Thiết, cùng chào đón năm mới 2023 trong màn trình diễn sôi động, rực lửa… chương trình kéo dài đến 00h ngày 1/1/2023.

0-2.jpeg
0-1.jpeg

 Ban tổ chức cho biết, chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng BTV Đài PTTH Bình Thuận, livestream trên fanpage Đài PTTH Bình Thuận và fanpage Bolero Bình Thuận. 

Quang Nhân