Trao 100 phần quà tết cho hội viên, phụ nữ khó khăn

Xã hội - Ngày đăng : 20:27, 07/01/2023

BTO-Trong 2 ngày (6 - 7/1), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức chương trình “Tết yêu thương” cho hội viên, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
img_2497.122.jpg
img_2508.11.jpg
Hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở Phú Tài và Đức Nghĩa nhận quà tết

Tại các xã Phan Lâm, Phan Sơn (Bắc Bình), phường Phú Tài, Đức Nghĩa (TP. Phan Thiết), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp cùng Câu lạc bộ nữ thế hệ mới tỉnh Bình Thuận và các mạnh thường quân hỗ trợ 100 phần quà cho hội viên khó khăn. Mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm và 100.000 đồng tiền mặt, tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

tang-qua-phan-lam.jpg
Hội viên, phụ nữ ở Bắc Bình nhận quà tết

Bà Nguyễn Thị Thu Thảo - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cho biết: Nhằm thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo vật chất, tinh thần cho hội viên, phụ nữ nghèo, phụ nữ yếu thế, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, với tinh thần “Mọi người, mọi nhà đều có tết – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã chỉ đạo các cấp Hội chủ động chuẩn bị triển khai các hoạt động chăm lo tết cho hội viên.
Đặc biệt trong chương trình “Tết yêu thương”, ngoài các địa phương ở Phan Thiết và Bắc Bình, Ban Thường vụ Hội còn phối hợp với nhà hảo tâm tặng quà cho phụ nữ khó khăn ở Hàm Thuận Nam. Qua đó giúp hội viên ngày càng gắn bó với tổ chức Hội và có điều kiện vui tết, đón xuân đầy đủ, ấm áp hơn.

img_2484..11.jpg
Bà Nguyễn Thị Thu Thảo - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao thư cám ơn Câu lạc bộ nữ thế hệ mới tỉnh Bình Thuận

T.Linh