AES Việt Nam trao quà tết cho gần 300 hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Thuận và Quảng Ninh

Thông tin thị trường - Ngày đăng : 15:14, 09/01/2023

BTO-Nhân dịp tết Nguyên đán Quý mão 2023, đại diện AES Việt Nam đã đến thăm và tặng quà tết cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sông Phan và Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, Bình Thuận.

Chương trình có sự tham gia, phối hợp của UBND 2 xã Sông Phan và Sơn Mỹ,  đại diện AES Việt Nam và các hộ gia đình được hưởng lợi.

qua-tet-2023_song-phan-thanh-ton-resized.jpg
Đại diện AES trao quà tết cho một số hộ gia đình.

Nối tiếp chương trình trao quà tết tại tỉnh Bình Thuận, vào trung tuần tháng 1/2023, đại diện của AES Việt Nam sẽ đến trao quà tết cho các hộ gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Ninh. Mỗi hộ được nhận một suất quà trị giá 500.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm phục vụ tết.

Chia sẻ về chương trình này, ông Joseph Uddo, Tổng Giám đốc AES Việt Nam, cho biết: “Tại AES, chúng tôi cam kết phát triển kinh tế và xã hội bằng cách cung cấp nguồn năng lượng an toàn, giá cả phải chăng và đáng tin cậy cho Việt Nam. "Luôn cùng nhau" là một trong những nguyên tắc quan trọng của chúng tôi và chúng tôi muốn mang nguyên tắc này đến với các cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Với chương trình này, chúng tôi mong muốn mang đến cho người nghèo một cái tết đầm ấm, ý nghĩa hơn, để tết đến mọi nhà và không ai bị bỏ lại phía sau.”

Về phía chính quyền địa phương, ông Hoàng Tuy, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Mỹ, cho biết :  AES Việt Nam đã hỗ trợ đáng kể cho địa phương và cộng đồng kể từ năm 2020 trong các lĩnh vực giáo dục, y tế và cơ sở vật chất. Nhân dịp này, thay mặt chính quyền và nhân dân địa phương, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tập thể lãnh đạo và nhân viên AES Việt Nam đã hỗ trợ và đóng góp cho địa phương. Tôi đánh giá cao sự hợp tác của công ty với chúng tôi để thăm hỏi, hỗ trợ, động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Hoạt động tặng quà tết nằm trong chương trình tác động xã hội (CSR) của AES nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương. Trong 15 năm qua, AES và các công ty con đã thực hiện 135 chương trình CSR, tập trung vào 4 trụ cột chính – y tế, giáo dục, sinh kế và cơ sở hạ tầng – góp phần tạo ra sự khác biệt lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống của hơn 200.000 người dân trong cộng đồng địa phương ở Việt Nam.

AES Việt Nam là công ty năng lượng hàng đầu tại Việt Nam cung cấp năng lượng an toàn, đáng tin cậy và giá cả phải chăng. Dự án nhà máy điện tua-bin khí chu trình kết hợp (CCGT) 2,2 GW và dự án kho cảng LNG của chúng tôi đang triển khai sẽ mang lại khoản đầu tư 3,2 tỷ USD cho tỉnh Bình Thuận và sẽ tăng cường đáng kể nền kinh tế địa phương. Nhà máy điện cùng và kho cảng sẽ đóng vai trò chính trong việc định hình tương lai năng lượng của Việt Nam bằng cách đa dạng hóa cơ cấu năng lượng với nguồn LNG nhập khẩu cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đất nước về nguồn điện bền vững với giá cả hợp lý.

AES, thông qua công ty con là Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương, đã phát triển và thu xếp tài chính thành công cho Dự án Điện lực Mông Dương 2 có công suất 1.242 MW với tổng vốn đầu tư khoảng 2,1 tỷ USD. Vui lòng truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết: https://www.aes-vietnam.com/

Về Tập đoàn AES

Tập đoàn AES (NYSE: AES) nằm trong danh sách 500 tập đoàn năng lượng lớn nhất toàn cầu do tạp chí Fortune xếp hạng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp năng lượng bền vững với giá cả hợp lý cho 14 quốc gia thông qua danh mục đầu tư đa dạng của các công ty phân phối cũng như các cơ sở sản xuất nhiệt điện và năng lượng tái tạo. Cán bộ nhân viên của AES luôn cam kết hoạt động xuất sắc để đáp ứng nhu cầu về năng lượng đang không ngừng thay đổi trên toàn thế giới. Doanh thu năm 2019 của tập đoàn là 10 tỷ đô la Mỹ và AES hiện đang sở hữu cũng như quản lý tổng tài sản trị giá 34 tỷ đô la Mỹ.

QC