Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng tiếp Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam đến thăm, chúc tết

Xã hội - Ngày đăng : 13:59, 10/01/2023

BTO-Sáng ngày 10/01, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng đã tiếp Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam do ông Lê Thanh Tú - Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tỉnh Bình Thuận.

img_8936.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng tiếp Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam đến thăm, chúc tết 


Tại buổi đến thăm, ông Lê Thanh Tú đã thông tin một số kết quả nổi bật mà Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam nói chung và Công ty TNHH MTV Cao su Bình Thuận nói riêng đã đạt được trong năm qua và những định hướng phát triển trong thời gian tới. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Bình Thuận, chúc tỉnh sẽ tiếp tục hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023.
Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam nói chung và Công ty TNHH MTV Cao su Bình Thuận nói riêng đã đạt được trong năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song Tập đoàn và Công ty thành viên đã nỗ lực vượt qua, đạt được kết quả tích cực, đã giải quyết nhiều việc làm cho người lao động địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.
Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh chúc lãnh đạo và công nhân, viên chức, người lao động trong tập đoàn một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công và chúc tập đoàn ngày càng phát triển lớn mạnh.
Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam sẽ mở rộng đầu tư, đặc biệt là tại các vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh, góp phần chuyển đổi cơ cấu cây trồng, tạo việc làm và đảm bảo an sinh xã hội. Về phía tỉnh, luôn chia sẻ, đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi để Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam nói chung và Công ty TNHH MTV Cao su Bình Thuận tiếp tục phát triển.

img_8941.jpg

ĐÌNH HÒA