Ngân hàng Chính sách xã hội: Thăm, tặng quà 37 mẹ Việt Nam anh hùng

Xã hội - Ngày đăng : 14:34, 13/01/2023

BTO-Ngày 12/1, ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo NHCSXH tỉnh thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, trao quà cho bà con hộ nghèo tại thôn Lâm Giang, xã Hàm Trí huyện Hàm Thuận Bắc.

Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Đoàn đã trao tận tay 50 suất quà cho bà con thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ khó khăn ở thôn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và thăm, tặng quà cho 5 mẹ Việt Nam anh hùng: Phạm Thị Hồng ở thôn Dân Trí, Trần Thị Thanh ở thôn Dân Hòa thuộc xã Thuận Hòa; Huỳnh Thị Sáu ở thôn Bình An, Nguyễn Thị Chút, Đoàn Thị Sâm ở thôn Bình Lâm thuộc xã Hàm Chính.

Trao quà tết cho hộ nghèo tại thôn Lâm Giang

Trước đó, Đoàn đã thăm tặng 50 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Tuy Phong. Được biết, dịp này NHCSXH tỉnh tổ chức thăm tặng quà đến 37 mẹ Việt Nam anh hùng với tổng số tiền 42 triệu và tổ chức thăm trao 100 suất quà tết cho hộ nghèo với số tiền 92 triệu đồng. Nguồn kinh phí được trích từ sự đóng góp tự nguyện của cán bộ, nhân viên, người lao động của đơn vị.

Trao quà tết cho hộ nghèo xã Phước Thể, huyện Tuy Phong

Thăm tặng quà tết gia đình chính sách, những người có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên trong nhiều năm qua của đơn vị. Qua đó, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng, mong muốn góp phần nhỏ bé cùng với toàn xã hội đem lại sự ấm áp, phấn khởi cho những mảnh đời kém may mắn được vui tết, đón xuân đủ đầy, đầm ấm.

T.Duyên