Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết lực lượng vũ trang, Mẹ Việt Nam anh hùng ở La Gi

Xã hội - Ngày đăng : 08:33, 17/01/2023

BTO- Ngày 16/1, đoàn chúc tết của tỉnh do đồng chí Đoàn Anh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các đơn vị trên địa bàn thị xã La Gi.
e10f18806389b8d7e198.jpg
e481ac3fd7360c685527.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết tại Công an thị xã La Gi

Tại Công an thị xã La Gi, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm 2022. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng tập thể cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã La Gi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là thực hiện có hiệu quả việc cấp căn cước công dân, triển khai Đề án 06 của Chính phủ. Trong thời gian tới, tình hình diễn biến của các loại tội phạm sẽ phức tạp, khó lường. Vì vậy, Công an thị xã La Gi phải phát huy tinh thần tập thể, đoàn kết, triển khai có hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh với các loại tội phạm, giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội. Tết Quý Mão đang đến gần, Công an thị xã La Gi phải tập trung lực lượng, bảo vệ các lễ hội xuân đầu năm 2023. Duy trì lực lượng ứng trực, sẵn sàng nhận và xử lý tốt các tình huống phát sinh, phức tạp; tăng cường tuần tra khép kín địa bàn để đảm bảo bình yên, phục vụ tốt các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và các hoạt động khác để nhân dân vui xuân, đón tết yên vui, đầm ấm.

6.jpg
5.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết tại Đồn Biên phòng 456
8.jpg
39037027122ec970903f7.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết tại Ban Chỉ huy Quân sự thị xã La Gi

Tại Đồn Biên phòng 456, Trạm Kiểm soát Biên phòng La Gi và Ban chỉ huy Quân sự thị xã La Gi, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được. Năm 2023, tình hình quốc tế cũng như trong nước có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường. Các thế lực thù địch sẽ tăng cường các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước với những phương thức thủ đoạn ngày càng tinh vi hơn. Nhiệm vụ đặt ra cho lực lượng vũ trang sẽ nặng nề hơn. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đấu tranh với các thế lực thù địch trong và ngoài nước. Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, trong công tác huấn luyện, tuyệt đối không để bị động trong mọi tình huống.

7.jpg
ffba0b92699bb2c5eb8a12.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Huyền Diệu
1.jpg
2.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết bệnh binh Huỳnh Thị Liên

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Huyền Diệu (Khu phố 1, phường Tân Thiện), bệnh binh Huỳnh Thị Liên (khu phố 3, phường Tân An, thị xã La Gi). Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc gia đình đón Tết Quý Mão an vui, hạnh phúc.

4.jpg
3.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho người nghèo trên địa bàn thị xã La Gi

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã trao 20 phần quà cho người nghèo, người già neo đơn, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã La Gi. Mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng, bao gồm: 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm. Với những phần quà này, người dân sẽ đón Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, đầy đủ hơn.

Nguyễn Luân