Khai mạc Đường hoa xuân Nguyễn Tất Thành

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 21:57, 18/01/2023

BTO-Tối 18/1, công trình Đường hoa xuân Nguyễn Tất Thành đã chính thức khai mạc, để phục vụ nhân dân và du khách. Tại buổi khai mạc, đồng chí Nguyễn Minh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự, cùng với lãnh đạo thành phố Phan Thiết.
unnamed-4(5).jpg
unnamed-2(2).jpg
Ông Nguyễn Nam Long - Phó Chủ tịch UBND Tp. Phan Thiết phát biểu khai mạc
unnamed(2).jpg
Cắt băng khai mạc
unnamed-9(1).jpg
Lãnh đạo tỉnh tham quan
unnamed-1(5).jpg
Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết tặng hoa cho các đơn vị tài trợ

Công trường Đường hoa Xuân – Quý Mão 2023 của Phan Thiết, sau những ngày tháng thi công miệt mài đã chính thức mở cửa, trong sự háo hức thưởng thức của đông đảo nhân dân thành phố.

Ông Nguyễn Nam Long – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Phan Thiết, phát biểu: “Thành phố Phan Thiết khai mạc Đường hoa xuân là sự kiện quan trọng trong dịp Tết Nguyên đán 2023, để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của nhân dân trong dịp Tết đến, xuân về. Là sự nỗ lực của lãnh đạo thành phố, của tập thể nghệ nhân kỹ sư, đơn vị tài trợ. Đường hoa xuân Nguyễn Tất Thành có ý nghĩa quan trọng khi Bình Thuận được chọn là năm Du lịch Quốc gia, là dịp để quảng bá hình ảnh quê hương, con người Bình Thuận”.

unnamed-12.jpg
rộn ràng đêm khai mạc
unnamed-5(2).jpg

Đường hoa xuân Quý Mão được khởi xướng nhằm nâng cao mức hưởng thụ đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 và chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023).

unnamed-7(2).jpg
Đông đảo công chúng đến tham quan
unnamed-13.jpg
Cho chữ

Đường hoa xuân Nguyễn Tất thành với chủ đề “Phan Thiết – Khát vọng thịnh vượng”, lãnh đạo thành phố Phan Thiết mong muốn mang lại cảm giác gần gũi, hiện đại để phục vụ người dân địa phương và du khách. Đường hoa xuân Phan Thiết sẽ có nhiều phân đoạn như “Phan Thiết xưa” với cảnh đồng quê; làng chài, làng nước mắm, các tiểu cảnh gợi nhớ Tết cổ truyền, bánh chưng, bánh tét, dưa hấu, ông đồ với câu đối đỏ.Đặc biệt, năm nay có cung đường cầu may để người dân viết lên những điều nguyện ước và thả lên cây nguyện ước trong những ngày đầu năm mới”.

unnamed-10.jpg
Bến thuyền
unnamed-8(2).jpg
Cung đường cầu may

Tại buổi khai mạc, sau nghi thức cắt băng khai mạc, lãnh đạo tỉnh đã hoà mình cùng với nhân dân tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Đường hoa xuân Nguyễn Tất Thành do Nam A Bank tài trợ chính.

Quang Nhân